Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2014

on Leave a Comment

Real Madrid gặp Barcelona 25/10 22:59 (VĐQG Tây Ban Nha)

M88 - Thông tin bóng đá quốc tế


Người hâm mộ túc cầu trên toàn thế giới sắp được xem cuộc đọ sức ngoạn mục giữa 2 gã khổng lồ Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona tranh tài, trong khuôn khổ vòng 9 giải La liga.





Không có gì phải bàn cãi, Real Madrid đang ở đỉnh cao của sự thăng hoa. Kền kền trắng vừa có một cú bứt tốc khủng khiếp khi toàn thắng 8 trận gần đây, đặc biệt ghi tới 35 bàn, tức trung bình 4,4 bàn/trận. Nói cách khác, Real đang khoác lên mình một tấm áo rực rỡ ánh hào quang. Hình ảnh Kền kền trắng còn choáng ngợp hơn, khi siêu sao lớn nhất của họ còn bùng nổ rực rỡ. Ở trận đấu với Liverpool cách đây ít ngày, Rodriguez cho thấy sự ăn ý khi có pha chuyền bóng cực kỳ tinh tế giúp Ronaldo có được siêu phẩm.


Bên kia sân, Barcelona cũng không kém phần khi có tam tấu Messi – Neymar - Luis Suarez. Khả năng và sự kết hợp ăn ý của Messi và Neymar là không phải bàn cãi, giờ đây Barcelona còn khủng khiếp hơn khi còn có thêm Luis Suarez - vua phá lưới NHA, chiếc giày vàng châu âu mùa trước. Thật trùng hợp khi án phạt cấm 4 tháng của Luis Suarez hết đúng vào ngày Barcelona có trận đấu với Real Madrid và nếu được ra sân đêm nay Luis Suarez sẽ có được trận đấu đầu tiên của Barcelona và trận El Clasico đầu tiên trong sự nghiệp quần đùi áo số.



Khi cả hai đều đang sở hữu hàng tấn công hiểu quả có lẽ điều quyết định sẽ là hàng phòng ngự. Lúc này, Barcelona chưa một lần để lọt lưới tại La Liga tuy nhiên không vì thế nói hàng thủ của họ là bất khả xâm phạm. Nên nhớ 8 trận từ đầu mùa tới giờ những đối thủ mà đụng độ đều là những đội bóng trung bình. Hãy nhìn vào hai trận đấu vừa rồi tại Champions League, khi gặp những đối thủ có đẳng cấp gần bằng, bộ tứ hậu vệ của Barca đã bộc lộ điểm yếu khi để thủng lưới tới 4 bàn (3 trước PSG và 1 trước Ajax).





Tin hỗ trợ cho việc chọn tỉ lệ kèo bóng đá

+ Real: Bale và Coentrao chấn thương. Ramos có thể trở lại.

+ Barca: Suarez sẵn sàng thi đấu. Lực lượng mạnh nhất.

+ Theo châu Á, Real thắng 3 và thua 2 ở 5 trận đấu sân nhà vừa rồi, Barca thắng 2, hòa 1 và thua 2 ở 5 trận sân khách gần đây.
+ Real thắng 3 và thua 2 ở 5 trận bóng gặp Barca vừa rồi theo châu Á.

Chọn tip bong da: Real


Xem tiếp những tin tức liên quan tại link vao m88

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.